CHÚC MỪNG NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ (08/3/2024)

Ngày Quốc Tế Phụ Nữ 2024 đến mang theo sự dịu dàng của những ngày cuối xuân. Đây là một trong những ngày đặc biệt trong năm, là một ngày dành riêng để tôn vinh, để tri ân và gửi gắm lòng biết ơn đến một nửa kia của thế giới, những người Phụ Nữ. Và điều mà chúng ta không thể phủ nhận rằng thế giới này trở nên trọn vẹn và tươi đẹp hơn khi có phụ nữ.

Ngày nay, có rất nhiều cơ hội mở ra cho người phụ nữ khẳng định vị thế của họ. Phụ nữ hiện đại không chỉ tự tạo lập bản lĩnh và vẻ đẹp riêng từ trí tuệ đến vẻ đẹp ngoại hình, mà còn trở thành những công dân ưu tú, góp phần quan trọng cho xã hội và là ngọn lửa trong gia đình.

Tại D&D, chúng tôi trân trọng những giá trị đóng góp của các bạn Nhân viên nữ trong hành trình phát triển của Công ty. Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 08/03/2024 Công ty đã tổ chức buổi tiệc nhỏ nhằm tôn vinh, ghi nhận và tri ân đến các bóng hồng vì sự đóng góp của họ đối với Công ty.

Một buổi tiệc nhỏ nhưng đầy ắp tiếng cười, niềm vui. Tại đây, chúng tôi không phải là cấp trên, cấp dưới, mà đơn giản chúng tôi chỉ trao nhau tình cảm quý mến và chia sẻ, học hỏi lẫn nhau về mọi khía cạnh trong công việc và đời sống.

Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3/2024 chúc cho những bóng hồng của Công ty luôn dồi dào Sức khỏe – Xinh đẹp – Tươi trẻ – Hạnh phúc.

Chúc cho các bạn….

Khí chất trong máu

Hạnh phúc trong tim

Lương thiện trong tâm

Chúc mừng ngày Quốc Tế Phụ Nữ 2024