TIỆC THÂN MẬT CUỐI NĂM

Chỉ còn vài ngày nữa, năm cũ sẽ dần khép lại. Một mùa xuân mới lại đến, chào đón những niềm vui mới, những thành công mới, những hy vọng về một năm mới rộn ràng, tràn đầy tiếng cười và niềm hạnh phúc. Xuân về rộn ràng muôn nơi.

Trong không khí giao mùa của những ngày cuối năm, vào ngày 02/02/2024, Công ty D&D đã tổ chức buổi tiệc thân mật cuối năm với sự góp mặt đông đủ của các thành viên trong Công ty. Mang đến một bầu không khí đầm ấm, vừa vui vẻ vừa thân quen với những tâm tư, những nỗi niềm còn trăn trở và có cả những kế hoạch, niềm hy vọng mới được chia sẻ giữa các đồng nghiệp với nhau, mà hơn thế đó là tình cảm gắn bó của các thành viên trong một đại gia đình.

Chút tâm tình gửi đến nhau trong ngày đặc biệt

Cùng lưu giữ khoảnh khắc đẹp cùng nhau

Cuối năm chính là thời gian mà cảm xúc của chúng tôi lắng đọng, đông đầy nhất. Vì đây là dịp để chúng tôi cùng nhau nhìn lại hành trình đã qua trong một năm với những khó khăn đã cùng nhau vượt qua, và cùng chung tay xây dựng những kế hoạch mới trong tương lai với những dự án xây dựng tầm cỡ quốc gia. Bên cạnh, những giây phút lắng đọng thì cũng là lúc chúng tôi bùng nổ hết mình với những tiết mục sôi động trong phần thi mini game giữa các đội, và những màn trình diễn mang đậm dấu ấn cá nhân của những con người đầy nhiệt huyết, cháy hết mình ngọn lửa đam mê được gửi gắm qua từng tiết mục văn nghệ.

Làm hết sức chơi hết mình, đồng hành cùng nhau tiến bước

Dẫu biết rằng, sẽ có những khó khăn, thử thách ở phía trước thế nhưng chúng tôi tin rằng với tinh thần trách nhiệm, ngọn lửa đam mê với nghề và tình gắn bó sâu sắc giữa các thành viên trong đại gia đình D&D, chúng tôi sẽ tiếp tục đi cùng nhau vượt qua các thử thách và chạm tay đến những thành công mới.

Chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự góp mặt trong tiệc cuối năm của các thành viên Công ty, nhân dịp năm mới sắp đến xin kính chúc Công ty và toàn thể Nhân viên một năm mới Sức Khỏe – Bình An – Hạnh Phúc – Thịnh Vượng.

CHÚC MỪNG NĂM MỚI!