CHÚC MỪNG NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ (08/3/2021)

Nếu nói rằng: hoa nào cũng thơm thì chắc hẳn Phụ nữ nào cũng đẹp, nhưng Phụ nữ đẹp không chỉ về sắc vóc bên ngoài mà hơn thế nữa. Bởi họ được tạo hóa ưu ái ban tặng những đặc quyền mà không phải ai cũng có.

Đặc biệt hơn khi ở thời đại hội nhập như hiện nay càng thể hiện rõ hơn tầm quan trọng của người Phụ nữ không chỉ ở vai trò làm vợ, làm mẹ mà họ đã và đang từng ngày hoàn thiện bản thân, kiến thức để không ngừng vươn lên đóng góp một phần vào sự phát triển của tổ chức, của xã hội.

Nhằm tôn vinh cũng như tri ân những đóng góp tích cực của những bóng hồng trong D&D. Công ty đã tổ chức chương trình mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 dành tặng cho các nhân viên nữ. Sự tham gia và những lời chúc tốt đẹp từ Ban lãnh đạo Công ty đã góp phần cho chương trình thêm nhiều ý nghĩa.

Thời gian qua đi nhưng khoảnh khắc đẹp thì luôn còn mãi, và những nụ cười của các Chị/Em sẽ là động lực để chúng tôi những người thực hiện chương trình này có thêm tự tin để tiếp tục tổ chức nhiều chương trình ý nghĩa khác.

Công ty chân thành cảm ơn các Chị/Em đã luôn nỗ lực để cống hiến sức mình vào sự phát triển chung và đồng hành cùng với công ty trong suốt thời gian vừa qua và trên những chặng đường sắp tới.

Kính chúc các chị/em luôn luôn dồi dào sức khỏe, trẻ đẹp và tràn đầy năng lượng tích cực để tô điểm thêm sắc màu cho cuộc đời này như những bông hoa.