Đêm Giáng Sinh của D&D

Ngày 23/12/2016, các thành viên D&D đã có Buổi tiệc Giáng Sinh kết hợp với Happy Day thật ấm cúng tại văn phòng D&D.

Do là buổi tiệc kết hợp 2 trong 1, nên các thành viên được tặng nhiều món quà cùng những bất ngờ khác. Mở màn cho đêm tiệc, ông già Noel đã xuất hiện và trao những món quà cho tất cả các thành viên tương ứng với lá thăm đã bốc được. Tuy ngẫu nhiên nhận được những món quà to, nhỏ khác nhau, nhưng tất cả đều cảm thấy vui và hào hứng với chương trình bốc thăm nhận quà.

Ngoài ra, trong dịp này, Quỹ từ thiện D&D cũng đã trích 1 phần để hỗ trợ cho 1 số thành viên tiền vé về quê ăn tết. Với các đối tượng được nhận hỗ trợ là những thành viên đã làm việc tại D&D từ 6 tháng trở lên và có quê tại 1 tỉnh thành cách thành phố Hồ Chí Minh ít nhất 500 km. Đây là 1 sự hỗ trợ thiết thực từ công ty và Quỹ từ thiện của D&D nhằm giúp các thành viên đón tết 1 cách ý nghĩa hơn, đặc biệt là những bạn có quê ở xa và hoàn cảnh khó khăn.

Những phần quà chưa dừng ở đó, cuối buổi tiệc, tất cả các thành viên được tặng 1 chiếc mũ bảo hiểm có logo D&D – 1 món quà tết của công ty dành tặng cho tất cả mọi người – 1 chiếc mũ nhỏ xinh sẽ theo bạn trên khắp mọi nẻo đường.

 

Điều quan trọng nhất trong buổi tiệc này không chỉ là những món quà bất ngờ, mà còn là những tình cảm của các thành viên dành cho nhau, và sự cảm kích đối với Ban lãnh đạo công ty đã mang đến cho tất cả mọi người những sự quan tâm chân thành nhất. Chúc tất cả các thành viên D&D 1 đêm Giáng sinh vui vẻ và chuẩn bị chào đón 1 năm mới nhiều thành công rực rỡ.